Thông báo


Tải Uc Browser8.9 đã được việt hóa và load rất nhanh về cho điện thoại
Những game online bom tấn mới ra thu hút nhiều khách chơi nhất:

Phiên bản khí phách anh hùng 1.3.5 Tải về chơi xem thử hay chỗ nào nhé

Phiên bản avatar 206 hot :hình ảnh đẹp,nhiều tính năng mới cho người chơi

Biển xanh sôi động :thành phố vui nhộn dưới đáy biển

12Guns-Đại chiến 12 chòm sao Game online bom tấn mới ra

Ăn đám cưới bỏ nhầm phong bì :)

Hôm nay là đám cưới con trai sếp em ạ. Sếp bình thường khá quý em và em cũng như vậy (Em làm cơ quan nhà nước nhé). Vì muốn thể hiện tình cảm nên em đóng phong bì 2 củ.

Lẽ ra e đi với cả phòng rồi nhưng phải đi đón cháu con ông anh nên đến muộn 30p, và mọi chuyện cũng vì chuyện này mà ra . Chẳng là đám cưới con sếp làm ở cái nhà hàng tổ chức tiệc cưới, cái nhà này có 3 tầng tổ chức 1 lúc 6 cái đám. Em thì chỉ biết con sếp tên là Đức thôi chứ ko biết tên vợ nó, mặt nó cũng chịu luôn. Thế là e nhìn thấy 1 cái bảng ghi là Minh Đức vs Huyền Trang ở tầng 1 Em ngu dốt đi vào. Vào thì đám cưới này đang làm lễ nên nhà trai nhà gái ở hết trong. Em ra xem ảnh cưới và cứ tấm tắc khen thằng này giống bố. Em thấy có cái hộp hình trái tim bèn bỏ phong bì vào và bước vào phòng thì ôi thôi nhìn dàn nhà trai nhà gái không thấy ai quen cả. Mặt em lúc đấy như này này . Thế e đi ra hổ cái bà chắc là bác abc, xyz thì mới biết ko phải. E lúc đấy tiếc tiền không hiểu sao lại ra cái hộp cầm lên lắc lắc, móc móc. Bà kia mới nói:" ơ cậu kia làm cái gì đấy?" . E bảo:" cô cho cháu xin lại cái phong bì, cháu bỏ nhâm".

Xong có 1 ông dự là trẻ trâu level chú chú rể ra giằng lấy cái hộp. Cái hộp rơi xuống vỡ làm đôi. Em thấy thế cúi xuống tìm thì bị 2 thằng thanh niên vs 1 ông bảo vệ giữ lại. 1 thằng định xông vào đấm em thì mọi người can. Lúc đó nhốn nháo mấy bàn ngồi ngoài ngó ra, có 1 cơ số còn chạy ra xem chỉ trỏ thề nhục vl các thím ạ . May là ko quen ai. Thế em mới xin lỗi để lại sdt và nhắn nếu thấy dư ra cái phong bì anh c phòng x thì gọi cho cháu cháu xin lại. Đ biết bà ấy có nói không.

Em mới vét túi còn 1 tr chạy ra cầu thang thấy nó có cái bảng Huy Đức vs Bảo Linh fl 2 Chạy lên vay thằng cùng phòng 1 củ nữa đóng vào. Ngồi ăn mà tiếc ngẩn ngơ không buồn gắp.

Em vẫn thức đợi vợ chồng nhà kia gọi điện lại trả tiền. Bác nào cưới rồi cho em hỏi cô dâu chú rể cưới xong thì Xếp Hình xong mới Chia Tiền hay Chia Tiền xong mới Xép Hình để em còn đợi.