Thông báo


Tải Uc Browser8.9 đã được việt hóa và load rất nhanh về cho điện thoại
Những game online bom tấn mới ra thu hút nhiều khách chơi nhất:

Phiên bản khí phách anh hùng 1.3.5 Tải về chơi xem thử hay chỗ nào nhé

Phiên bản avatar 206 hot :hình ảnh đẹp,nhiều tính năng mới cho người chơi

Biển xanh sôi động :thành phố vui nhộn dưới đáy biển

12Guns-Đại chiến 12 chòm sao Game online bom tấn mới ra

Tải game flappy bird hay cho điện thoại cực HOT

Tai game flappy bird về ngay và luôn cho dễ yêu của bạn để sỡ hữu game cực hot này nhé. Khỏi phải nói chắc ai cũng biết hiện nay trên thị trường trong nước và cả ngoài nước có hơn hàng triệu người tải game này về mỗi ngày để thư giãn trong những lúc rảnh rổi sinh nông nổi.Phiên bản này hỗ trợ trên mọi loại điên thoại di động từ winphone, Android, Iphone.
 tai game flappy bird
 Chắc mọi người ai cũng biết cách chơi rồi chứ, khá đơn giản nhưng trò chơi lạo không đơn giản xí nào cả đâu, dễ bị ức chế dẫn đến chứng cuống dâm sinh hoang tưởng lắm chứ chả chơi.Hóa thân vào chú chim ngộ nghĩnh, bạn chỉ cần dùng tay chọt vào màn hình cảm ứng, hoặc nhấn liên tục vào nút OK(đối với điện thoại ko phải cảm ứng) để giúp chú chim này bay lên, bay xuống tùy theo giao diện màn hình để vượt qua mấy cái ống cống, mỗi lần vượt qua số điểm của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.
Giao diện rất quen thuộc với phong cách Mario, rất thân thiện cho các thế hệ 8x, 9x phải không nào .Càng về sau, những màn rất khó với rất nhiều vật thể chuyển động đòi hỏi bạn phải lên xuống kịp thời để vượt qua và gia tăng số điểm( nói trước dễ ức chế lắm đóa). Click vào đường link tải game theo dingf  máy của bạn đang xài nhé. Hãy Tai game flappy bird  về cho điện thoại theo link dưới đây
Dowload cho Java( Winphone)

Dowload cho Android

Dowload cho Iphone(IOS)